Quảng cáo Adword giá rẻ
Tại sao phải chọn Google Adwords?
Adwords và SEO nên chọn loại quảng cáo nào phù hợp với túi tiền? Đó là câu hỏi của nhiều Bạn. Và theo kinh nghiệm của chuyên gia thì Bạn nên chọn quảng cáo Google Adwords trước để đo lường sự hiệu quả của từ khóa trước khi thực hiện SEO.
Bạn mới đầu tư kênh online, bỏ ra 10tr để thực hiện kế hoạch SEO, có lẽ Bạn sẽ rất tiếc. Đó là tâm lý chung của tất cả chúng ta bởi không biết nó hiệu quả thế nào, nó có giúp mang lại nhiều khách hàng mới, nó có giúp cải thiện thương hiệu. Để tránh lãng phí Bạn hãy bắt đầu với chiến dịch Adwords trước để đo lường xem với 1 triệu bỏ ra thì Bạn có được bao nhiêu khách hàng gọi điện và chốt được bao nhiêu khách hàng. Thiếu sót lớn nhất của người làm marketing online là không đầu tư 1 website chuyên nghiệp. Cái website cũng như văn phòng của bạn vậy càng đẹp, thú vị thì tỉ lệ chốt khách hàng càng cao. Đa số các website hiện nay thường mắc phải các lỗi :
- + Website không tương tích các thiết bị di động : khách phải tự phóng to thu nhỏ ở những chỗ muốn xem –> Google cho rớt hạng
- + Website khó chỉnh sửa : phải mướn IT riêng để quản lý và chỉnh sửa, không mình tự cập nhật được nếu ko có kiến thức về tin học vì giao diện xem web và giao diện chỉnh sửa lại là 2 giao diện khác nhau, mỗi lần cập nhật bị ngán ngẫm do khó và tốn thời gian quá —> web không có sự cập nhật thường xuyên –> web không được người dùng và Google đánh giá cao.
Vậy muốn website mình marketing hiệu quả hơn và bán hàng nhiều hơn thì phải làm sao ?
Bạn có thể xem tại đây để khắc phục : http://quangcaomarketingonline.com/thiet-ke-website-truc-quan.html
Tùy thuộc vào mục đích quảng cáo mà Bạn chọn loại chiến dịch phù hợp để tiết kiệm chi phí. Một số loại chiến dịch của Google
- “Chỉ Mạng tìm kiếm”
- “Chỉ Mạng hiển thị”
- “Mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị” (kết hợp của cả hai mạng)
Bạn cần quảng cáo thương hiệu chiến lược mưa dầm thấm lâu chọn: “mạng hiển thị”
Bạn cần quảng cáo mình đến với những người có nhu cầu mua sản phẩm chọn: “Chỉ mạng tìm kiếm”
Bạn có website thật sự chất lượng, giá sản phẩm cạnh tranh(nhìn là KH thích và tin tưởng) thì nên đẩy mạnh “Mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị”
Giá Quảng cáo Google Awords:
Tất cả mọi người đều có thể chạy quảng cáo Google Adwords. Vậy tại sao ngày càng có nhiều công ty quảng cáo Google Adwords xuất hiện. Nhiều người nghĩ nó đơn giản, tự chạy và không ít trường hợp họ phải phải trả cái giá khá cao cho những sai lầm vì thiếu hiểu biết cuối cùng phải nhờ đến các công ty quảng cáo Google Adwords. Với vai trò là công ty chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo Adwords chúng tôi cũng gặp không ít rủi ro và thậm chí có những hợp đồng bị lỗ như:
“Vé máy bay”, “camera quan sát”, đặc biệt các dự án bất động sản như “căn hộ Hà Đồ Centrosa Garden”, “căn hộ The Pegasuite” …
Nếu các Bạn đã học qua các khóa đào tạo Google Adwords thì tự chạy còn tìm hiểu chưa thật sự sâu thì hãy để chúng tôi giúp.
Hiện nay, có rất nhiều cá nhân hay nhóm nhỏ tự xưng là Đại Lý Chính Thức của Google tại Việt Nam. Nhưng họ chỉ là những cá nhân đã vượt qua bài kiểm tra kiến thức cơ bản về Google AdWords thôi.
Bạn có thể bắt gặp những lời chào mời dạng: “dịch vụ quảng cáo Google Adwords, với giá trọn gói 2tr/tháng, đảm bảo luôn xuất hiện 24/7 trên trang 1 Google”
Thực tế, Google Adwords tính tiền cho mỗi lần ai đó bấm chuột vào quảng cáo.
Bạn sẽ trả phí mỗi khi có người dùng click vào mẫu quảng cáo Adwords. Tùy thuộc vào từ khóa quảng cáo giá sẽ khác nhau. Giá tối thiểu khoảng 2 nghìn/click (Chúng tôi không đảm bảo tất cả các click là thật) Hiện tại thị trường có quá nhiều công cụ xấu và nhiều đối thủ sử dụng các công cụ này để hạ đối phương nên các công ty thường tính chi phí cao để bù lỗ cho click ảo.
Nên không thể có khái niệm quảng cáo trên Google 24/7 và không giới hạn số lần bấm chuột với mức phí trọn gói thấp được. Chắc là có điều gì đó không bình thường ?
Hãy cùng tìm hiểu về cơ chế của Google Adwords
1/ Lựa chọn từ khóa
Mỗi từ khóa có số lượng tìm kiếm khác nhau. Với từ khóa 100K lượt tìm kiếm thì họ xử lý thế nào ?
Có 2 cơ chế đặt quảng cáo cho từ khóa: rộng (broad) và chính xác (exact).
(Dạng thứ 3 là dùng cụm từ đặt trong nháy kép ít được sử dụng)
Nếu chọn “broad”, từ khóa “google adwords”, thì khi ai đó search “Google adwords”, “dịch vụ Google Adwords”, “đào tạo Google Adwords”, “Google Adwords coupon”,.. thì quảng cáo sẽ hiện ra, & số lượng click sẽ rất lớn.
Dạng quảng cáo “exact”, khách hàng phải tìm đúng cụm từ “Google Adwords” thì quảng cáo mới xuất hiện –> số lần xuất hiện quảng cáo sẽ không nhiều. Vì khách hàng thường có xu hướng tìm theo từ khóa dài để có kết quả chính xác.
2/ Google Adwords Voucher (Coupon)
Google cung cấp các thẻ khuyến mại, để khách hàng dùng thử dịch vụ Google Adwords
Rất nhiều đơn vị rao bán thẻ này, ví dụ: thẻ 75 USD với giá 7-10 USD.
Nếu Google phát hiện, nó sẽ khóa tài khoản Adwords. Nếu 1 website được quảng cáo từ nhiều tài khoản Adwords sử dụng voucher cũng sẽ bị phạt giảm thứ hạng hoặc mất hẳn thứ hạng trên Google.
3/ Giới hạn phạm vi hiển thị quảng cáo trên Google Search
Google cho phép nhà quảng cáo giới hạn phạm vi địa lý: chọn quốc gia, ngôn ngữ, thiết bị hiển thị.
Một tính năng mới của Google Adwords là lựa chọn Thành phố & khoanh vùng bán kính n Km xung quanh thành phố đó. Ví dụ: 10Km xung quanh Hà Nội.
Như vậy, khách hàng ở các tỉnh khác Hà Nội sẽ không thấy quảng cáo. Quảng cáo chỉ hiện thị ở khu vực bạn đang làm việc, nên bạn luôn thấy. Hoặc nếu bạn đến chỗ khác mà không có quảng cáo, bạn liên hệ với đơn vị quảng cáo đó, và cung cấp địa chỉ, một lúc sau bạn sẽ lại thấy quảng cáo hiện lên.
4/ Google Adwords cho phép giới hạn ngân sách theo ngày
Ví dụ: 3tr / tháng –> 100.000đ / 1 ngày. hết tiền thì quảng cáo cũng không hiện ra.
Có thể đặt quảng cáo không hiển thị vào ban đêm, ngày nghỉ,..
Có thể tối ưu quảng cáo để chi phí cho mỗi lần click (CPC) giảm đi.
==> Kết quả là quảng cáo chạy đủ tháng & số lượng CLICK ít.
Nhưng nhiều khi số lượng kích vẫn rất nhiều, nhưng ít người mua hàng.
Vậy bí mật là gì ?
5/ Chạy quảng cáo trên các websites bên ngoài
Hiện có rất nhiều đơn vị mời chào dịch vụ Google Adwords với giá CPC rất rẻ.
Bí quyết: Chạy quảng quảng cáo trên Google Networks (các website liên kết với Google).
Nhiều website được dựng lên để đặt quảng cáo (ví dụ: web sex), số lượng click lớn, nên CPC thấp.
- Có nhân viên đến tận nơi hướng dẫn chi tiết cho bạn thực hành.
- Thời gian hướng dẫn do hai bên thống nhất. Dự kiến khoảng nửa ngày.
- Sau khi hướng dẫn nếu bạn cần hỗ trợ thì chúng tôi sẽ hỗ trợ online cho bạn bằng phần mềm điều khiển máy tính từ xa và điện thoại.
- Trước khi bạn gọi chúng tôi đến thì phải đảm bảo bạn đã có thẻ Visa hoặc Master Card.
Nếu bạn muốn chúng tôi báo giá và làm dịch vụ quảng cáo cho bạn luôn thì bạn hãy sử dụng gói 19B bên dưới.
- Phân tích quảng cáo làm sao cho hiệu quả, giúp khách hàng phân tích từ khoá nhắm mục tiêu thị trường.
- Phân tích điểm mạnh website điểm mạnh ngành nghề của quý công ty sau đó mới tiến hành chạy quảng cáo cho quý công ty.
- Tư vấn một cách trung thực nhất để sau khi tiến hành quảng cáo sẽ mang lại hiệu quả cao nhất
- Đưa ra mức giá hợp lý để khách hàng chọn lựa sau đó ký hợp đồng.
- Chúng tôi làm việc chuyên nghiệp, coi trọng uy tín và có lương tâm với khách hàng.
Một số câu hỏi thường gặp với dịch vụ Google Adword:
1 Google tính chi phí của từ khóa như thế nào?
Chi phí dành cho mỗi Từ khóa sẽ được Google đem ra đấu giá giữa những nhà tài trợ. Ai trả giá cao nhất thì sẽ được đứng đầu. Nên chi phí từ khóa sẽ không cố định mà chỉ có mức trung bình. Chi phí cho từ khóa tỷ lệ thuận với mức độ cạnh tranh, cạnh tranh cao – giá cao, cạnh tranh ít – giá thấp.
2 Chi phí phải trả cho mỗi lượt click phụ thuộc gì ?
Chi phí trả cho mỗi lượt click vào quảng cáo phụ thuộc chủ yếu vào điểm chất lượng (Quality Score). Điểm chất lượng cao chứng tỏ quảng cáo của bạn tốt, và chi phí phải trả cho mỗi lượt Click vào quảng cáo sẽ thấp. GPTH sẽ thiết kế câu quảng cáo ấn tượng, thu hút để Khách hàng tiềm năng sẽ Click vào quảng cáo và đồng thời sao cho Google đánh giá điểm chất lượng của quảng cáo đạt mức cao nhất.
3 Lượt click vào Quảng cáo sẽ chia ra làm Lượt click hợp lệ và không hợp lệ:
– Lượt Click hợp lệ: Cùng một máy tính và địa chỉ IP. Khách hàng click vào quảng cáo 100 lượt cũng chỉ tính là 1 lượt Click hợp lệ. Google chỉ tính 1 phí 1 lượt click hợp lệ.Lượt Click không hợp lệ: trong 100 lượt click trên thì có 99 lượt còn lại là không hợp lệ. Google sẽ không tính phí. Vì thế bạn sẽ không phải lo việc có người cố tình Click nhiều lần vào quảng cáo của mình.