Digital Marketing
Quảng cáo trực tuyến (Digtal Marketing) hiện nay khá phổ biến và là kênh quảng cáo được nhiều cá nhân, doanh nghiệp sử dụng nhất. Bởi tính tiện lợi, nhanh chóng và tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Với nhu cầu quảng cáo hiện nay là rất lớn nên nhiều danh nghiệp trong nước cũng đã đầu tư mạnh trong lĩnh vực quảng cáo này. Tuy nhiên với sự nổi tiếng của quảng cáo Google và Facebook hiện thì các doanh nghiệp trong nước cũng khá khó khăn khi phải cạnh tranh với các đối thủ lớn từ nước ngoài. Cho nên các doanh nghiệp trong nước nên sáng tạo, không ngừng cải tiếng dịch vụ của mình, đồng thời cũng nên hợp tác liên kết với các doanh nghiệp trong nước và quốc tế để có tiềm lực vững mạnh hơn.
Quảng cáo trực tuyến là gì ?
Quảng cáo trực tuyến hay gọi là marketing online, quảng cáo online là dịch vụ quảng cáo dựa trên nền tảng web và công nghệ internet. Bạn có thể sử dụng nhiều loại nội dung để quảng cáo như banner, text, video, flash, bài viết PR,… được tích hợp hiễn thị trên website, forum, máy tìm kiếm và mục đích cuối cùng là hiễn thị cho người biết biết càng tốt và đặt biệt là phải đúng đối tượng cần quảng cáo này mới gọi là hiệu quả của quảng cáo.
Ai cần quảng cáo trực tuyến ?
Tất cả những cá nhân, tổ chức, công ty muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đến người sử dụng nhanh nhất thì phải cần dịch vụ quảng cáo cho bạn. Nếu bạn có sản phẩm, dịch vụ tốt nhưng bạn không quảng cáo thì có ai biết đâu mà mua sản phẩm của bạn được. Cho nên quảng cáo là rất cần thiết và quang trọng, nhưng quang trọng hơn là quảng cáo như thế nào cho đặt hiệu quả cáo nhất và ít tốn kém nhất là điệu bạn phải quang tâm để chọn dịch vụ quảng cáo nào tốt nhất cho bạn. Cho nên bạn cần theo dõi bài viết này để có những thông tin và lời khuyên hữu ích cho bạn.
Điều kiện cần để đăng ký quảng cáo trực tuyến là gì ?
Đầu tiên bạn phải xác định loại quảng cáo của bạn là gì banner, text, flash hay video. Bạn chuẩn bị trước rồi mới xác định chọn nhà cung cấp nào cho hợp lý với loại quảng cáo của bạn nữa.
Bạn nên chọn công ty quảng cáo trong nước vì khi cần hỗ trợ thì bạn còn có thể gặp họ được. Chọn đối tác quảng cáo trong nước thì việc thanh toán cũng dễ dàng. Bạn có thể thanh toán trực tiếp, chuyển khoảng ngân hàng , hoặc có thể sử dụng thẻ Credit Card.
Nên chọn dịch vụ quảng cáo nào tốt nhất cho bạn ?
Tất nhiên là phải chọn công ty quảng cáo có hệ thống website có lưu lượng truy cập đông đảo, có uy tín ở các diễn đàn. Đặt biệt là có nhiều gói dịch vụ kết hợp để đạt hiệu quả cao nhất, đúng đối tượng đúng khách hàng của bạn cần. Bên cạnh đó chi phí quảng cáo cũng là một vấn đề đáng quan tâm. Tùy thuộc vào ngân sách của công ty mà bạn chọn gói dịch vụ cho phù hợp. Bạn có thể chọn gói dịch vụ Digital Marketing với giá rẻ, giá vừa phải hoặc giá cao để đạt hiệu quả cao.
Mỗi công ty thường có thế mạnh khác nhau và đối tượng người dùng cũng khác nhau. Cho nên bạn phải biết khách hàng của bạn là đối tượng nào để quảng cáo cho hiệu quả nhất.
Nếu khách hàng của bạn là giới trẻ hiện nay thì tốt nhất là nên chọn quảng cáo trên Facebook. Vì bạn trẻ nào cũng có tham gia Facebook và có lượng người dùng đông đảo nhất.
Nếu đối tượng khách hàng của bạn là bất động sản thì nên chọn quảng cáo trên các trang chuyên về nhà đất như TimNhaTimDat.com
Nếu đối tượng khách hàng của bạn là các người hay tìm mua hàng trên diễn đàn rao vặt thì nên chọn quảng cáo trên các trang chuyên về mua bán rao vặt như TimOnline.vn
Nếu khách hàng của bạn đa dạng không phân biệt giới tính hay tuổi tác thì sử dụng quảng cáo Goolge (SEO hoặc adwords) hoặc CocCoc là tốt nhất.
Nếu loại hình quảng cáo của bạn là video thì có thể quảng cáo trên Youtube của Google.
1. Google
SEO Google và Google Adwords là trang quảng cáo hàng đầu thế giới hiện nay có mặt ở khăp nới trên thế giới và có lưu lượng truy cập lớn nhất thế giới hiện nay. Hơn nữa Google Adwords chuyên gia trong quảng cáo ngữ cảnh có nghĩa là tùy vào nội dung website ma Google sẽ hiễn thị đúng loại nội dung đó và đối tượng khách hàng quang tâm đến dịch vụ sản phẩm nào là Google sẽ hiễn thị cho bạn thấy ngay. Tóm lại với Google Adwords bạn có thể quảng cáo theo dạng text, banner, video rất hiệu quả. Cho nên hiện nay tại Việt Nam đa số cá nhân doanh nghiệp điều chọn Google để quảng cáo sản phẩm dịch vụ của họ.
2. Facebook
Facebook hiện nay là website có lưu lượng truy cập đứng thứ 2 thế giới chỉ sau Gooogle.com và lượng người đăng ký sử dụng hơn 1.4 tỷ người ở khăp nơi trên thế giới trong đó có hơn 40 triêu người Việt Nam. Và đặt biệt là giới trẻ hiện nay ai cũng sử dụng Facebook làm trang thông tin cá nhân để giao tiếp chia sẽ với bạn bè. Cho nên quảng cáo trên Facebook cũng được nhiều cá nhân, công ty Việt Nạm chọn để quảng cáo. Với Facebook bạn có thể quảng cáo với nhiều tiêu chi khác nhau như chọn khách hàng theo độ tuổi, quốc gia, giới tính, sở thích,…Chi phí quảng cáo cũng tùy vào bạn chọn bao nhiều cũng được. Nếu bạn có nhiều tiền chi tiêu cho quảng cáo thì Facebook sẽ cho bạn thấy hiệu quả khá nhanh nhất là bán sản phẩm hay dịch vụ hot nào đó.
3. Media
Media la công ty quảng cáo với sự hợp tác của hai gã khổng lồ về công nghệ hiện nay là Microsoft và Yahoo. Có lẻ sự hợp tác này là để cạnh tranh trực tiếp với Google nhưng xem ra cũng không ảnh hưởng gì mấy đến thị trường quảng cáo của Google. Tuy nhiên Media hướng đến là dịch vụ quảng cáo cao cấp cho đối tượng khách hàng là các nươc phát triển chủ yếu là Mỹ, Canada, Australia và Châu Âu mà thôi. Cho nên nếu bạn muốn quảng cáo cho những khách hàng như vậy thì chọn Media là một trong những giải pháp tốt nhất cho bạn. Còn khách hàng ở Việt Nam thì không nên chọn nhé.
4. Coccoc
Coccoc hiện nay là cổ máy tìm kiếm duy nhất của công ty Việt Nam tạo ra nhằm phục vụ chuyên cho khách hàng trong nước. Và điều đó đã trở thành hiện thực khi lượng người sử dụng tại đây khá cáo cho nên Coccoc hiện đang xếp số 1 tại Việt Nam theo Alexa. Với Coccoc bạn có thể quảng cáo theo từ khóa tìm kiếm là tốt nhất hoặc banner quảng cáo trên trang tìm kiếm Coccoc. Và tất nhiên khách hàng là người Việt và bạn có thể chọn đối tượng theo từng địa phương như Hồ Chí Minh, Hà Nội để quảng cáo.
5. ReDepTot.vn
ReDeptot.vn là 1 nhóm gồm 20 bạn IT rất giỏi về công nghệ. ReDepTot.vn được thành lập đầu năm 2015 song song với diễn đàn TimNhaTimDat.com với số thành viên trong những ngày đầu là 5 và đến nay ngày càng gia tăng về số lượng thành viên đông đảo. Tuy sinh sau đẻ muộn so với thị trường Việt Nam, nhưng với sự năng động, đam mê công nghệ nên nhóm luôn tìm tòi học hỏi cái mới nên cũng đã đạt được 1 số thành công nhất định trong ngành quảng cáo Digital Marketing. Với phương châm là Nơi Cung Cầu Giao Thoa, nhóm luôn đem đến những dịch vụ tốt cho khách hàng với chi phí rẻ nhất so với các đối thủ cạnh tranh cùng ngành.
Những lợi thế cạnh tranh của ReDepTot.vn :
- Là đối tác cấp cao của Google
- Là đối tác cấp cao của Youtube
- Sở hữu hệ thống tạo website tự động với công nghệ trực quan mới nhất hiện nay.
- Sở hữu diễn đàn TimNhaTimDat.com và TimOnline.vn với số thành viên hàng chục ngàn.
- Sở hữu nhiều Fanpage và Group trên Facebook với vài trăm ngàn thành viên
- Sở hữu 20 nhân tài về công nghệ IT là những người trực tiếp làm ra sự khác biệt.
- Sở hữu Server mạnh mẽ với 3000 địa chỉ IP address khác nhau
- Sở hữu những tên miền đắt giá như ForYouOk.com, TimOnline.vn …
- Sở hữu rất nhiều từ khóa đã SEO thành công
- Sở hữu công cụ và kiến thức đủ để tư vấn cho bạn giải pháp digital marketing toàn diện với giá rẻ và hiệu quả cao.
- Được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng ở HCM lẫn Hà Nội. (Hưng Thịnh, Sen Vàng, MeKong Việt Lào, Nosafood, Intresco …)